CÔNG TY CỔ PHẦN LUTASMART

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

     I. Bảo hành

Thời gian bảo hành: Là thời gian LUTASMART chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do LUTASMART cung cấp được ghi trên phiếu, tem bảo hành hoặc theo thông tin trên trang bảo hành điện tử của LUTASMART.

https://lutasmart.com.vn/tra-cuu-bao-hanh

 Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do LUTASMART phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của LUTASMART, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời - chắp vá, Thông tin trên phiếu bảo hành do LUTASMART ghi trên phiếu và phải trùng với thông tin phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)

Tem bảo hành hợp lệ: Là tem vỡ do LUTASMART dán trên từng sản phẩm, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách vỡ hay có dấu hiệu tẩy xóa, bóc, dán lại.

     II. Quy định chung

LUTASMART áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do LUTASMART cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/ đại lý nào của LUTASMART cũng sẽ được giải quyết bảo hành tại tất cả Trung tâm bảo hành chính thức của  LUTASMART trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, có thể là đổi mới hoặc sửa chữa sản phẩm.

     III. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành, Tem bảo hành hoặc theo thông tin bảo hành trên Website bảo hành điện tử của LUTASMART).

- Phương thức bảo hành: Sản phẩm do LUTASMART cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của LUTASMART kiểm tra tình trạng sản phẩm từ đó sẽ đưa ra phương án bảo hành phù hợp có thể là sửa chữa đối với lỗi có thể xử lý được và đổi mới sản phẩm đối với những lỗi nghiêm trọng hoặc không thể sửa chữa.

     IV. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc trên Website bảo hành điện tử của LUTASMART.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.

- Phiếu bảo hành có dấu tẩy xóa, sửa chữa thông tin, bị mất hoặc rách không còn nguyên vẹn.

- Số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số Serial được lưu trên Hệ thống bảo hành điện tử.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, ngập nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

     V. Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại LUTASMART hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của LUTASMART sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

     VI. Chính sách đổi trả

- Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất kho, khách hàng sẽ được đổi, hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, LUTASMART sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Khách hàng có quyền trả lại hàng cho LUTASMART. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất kho và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

- Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển nếu giá trị đơn hàng lớn hơn 10 triệu. Hàng hóa được vận chuyển tới tận nơi bán hàng được định trước thông qua các đơn vị vận chuyển trong nước như GHTK, J&T, VNPost…đồng thời LUTASMART sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của LUTASMART đến điểm giao nhận của đại lý

     VII. Địa điểm bảo hành

TRUNG TÂM BẢO HÀNH LUTASMART

Địa chỉ: P610, Tòa CT1A, Chung cư Hateco Apollo, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0977.633.147

Email: hotro@lutasmart.com.vn

Website: https://www.lutasmart.vn; https://www.lutasmart.com.vn;

Thời gian hỗ trợ: 9h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết trung tâm không làm việc)

Xin cảm ơn !

LutaSmart – Quality Creates Trust !

 

Facebook LutaSmart Zalo LutaSmart Messenger LutaSmart mail LutaSmart 096.234.8879
popup

Số lượng:

Tổng tiền: